Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

MẸO PHÂN BIỆT MÁY BƠM PENTAX THẬT GIẢ

Không chỉ riêng với thị trường máy bơm nước, mà trên cả thị trường hàng hóa nói chung, người tiêu dùng luôn phải đau đầu với hàng giả. Đặc biệt, đối với các sản phẩm uy tín, chất lượng cao như máy bơm nước Pentax thì việc bị làm nhái, làm giả là điều khó tránh khỏi. Trong khi đó, vì là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy, các sản phẩm của Pentax rất được ưa chuộng nên việc chọn mua máy bơm chính hãng luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một vài mẹo nhỏ để phân biệt máy bơm Pentax thật giả.

1. Quan sát sơ bộ ta nhận thấy rằng hàng chính hãng từ Pentax được đóng trong thùng carton khá chắc chắn và bắt mắt, có in hình logo thương hiệu rõ ràng, chi tiết, màu in đẹp hơn hẳn so với hàng nhái.
bao-bi-bom-pentax-that-gia


2. Do sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện rất cẩn thận nên hàng chính hãng có màu xanh nước biển nhìn khá mượt, đậm và bóng. Đối với hàng giả, màu sơn không đều, loang lổ, màu sắc cũng không được tươi và mượt mà, khi chạm vào có cảm giác sần sùi.

3. Một số đặc điểm nổi bật trên thân máy (mặt bích, hộp tụ điện,...) cũng giúp ta nhận biết được hàng thật hay hàng nhái:
phan-biet-bom-pentax-that-gia

4. Tem của Pentax thường được dập nổi với đầy đủ các thông số về model, công suất, điện áp, lưu lượng, cột áp,... Các thông tin này được thiết hiện rất rõ ràng, sắc nét chứ không mờ nhạt như tem trên hàng giả.

5. Khi lựa chọn 1 chiếc máy bơm thương hiệu Pentax,  đừng quên xem qua catalog của hãng. Ở đó có in rất rõ ràng các chi tiết về khối lượng cũng như kích thước sản phẩm, quý khách có thể cân đo và so sánh để phân biệt với hàng giả.

6. Các sản phẩm chính hãng từ Pentax có vỏ motor tất cả là vỏ nhôm, còn với hàng giả thì có cả vỏ nhôm lẫn vỏ gang.

7. Một điều chắc chắn rằng các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Pentax đều có đầy đủ chứng từ kèm theo: CO – CQ, Packing List,... Quý khách nên yêu cầu đơn vị cung cấp cho xem các chứng từ bản gốc để đối chiếu, xác định thông tin chính xác hơn.

Vài điều trên đây mong rằng có thể phần nào giúp quý khách đưa ra những lựa chọn chính xác khi chọn mua bơm nước Pentax. Thiết nghĩ, quan trọng nhất là quý khách nên lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy bơm nước, Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành cam kết mang đến cho quý khách những sãn phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả cạnh tranh và bảo hành chu đáo. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành
Số 837 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0907 909 163 – 08 6264 3077

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét